ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 58 คน )
เพศ
ชาย
58.82%
หญิง
41.18%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.33%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.00%
อื่นๆ
22.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.32%
พอใจมาก
21.59%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
20.45%
พอใจน้อยที่สุด
20.45%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
20.24%
พอใจน้อยที่สุด
20.24%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.93%
พอใจมาก
27.91%
ปานกลาง
16.28%
พอใจน้อย
18.60%
พอใจน้อยที่สุด
16.28%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.88%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
21.88%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.35%
พอใจมาก
25.81%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
16.13%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
37.50%
ไม่พึงพอใจ
62.50%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก